Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

Bốn bước ngoặc để tự do tài chính trong bất động sản Mỹ Phước năm 2016

(29-01-2016 05:25 PM) - Lượt xem: 7644

Hiện nay thị trường Mỹ Phước , Bến Cát, Bình Dương nói chung đang có tín hiệu rất tích cực. Theo lịch sử từ năm 2000 đến nay về mặt cơ bản hạ tầng của Khu đô thị Mỹ Phước 1234 đều đã hoàn thành 99%.

 

 

Trong đó đặc biệt đô thị hóa và phát triển dân số & công nghiệp phủ sóng 100% diện tích Khu đô thị Mỹ Phước 1. chiếm 80% phủ sóng đô thị Mỹ Phước 2.

Một lực lượng môi giới bất động sản được sinh ra cũng như một lực lượng dịch chuyển từ Khu Mỹ Phước 1 2 qua Mỹ Phước 3 4 . Như vậy sự chia sẻ này thời gian tới sẽ tăng cao, đó là tín hiệu tốt cho phân khúc đầu tư & môi giới đất nền. Tuy nhiên phân khúc nhà phố và các sản phẩm nhà hình thành trên đất do người dân xây dựng tỉ lệ giao dịch chưa cao ?. Lý do là phân khúc này đòi hỏi người đầu tư, tư vấn bán hàng phải có tài chính , trình độ,  kỹ năng cao hơn.

 Chirt Nguyễn Như Chương

( Trích từ Diễn giả đầu tư : Chris Chương )

Nếu làm kinh doanh bất động sản mà chỉ bán đất hoặc đầu tư đất thì bạn sẽ phải chạy mãi , chạy xa, lao lực, và mang tính " Phi vụ " . Nhưng thị trường tại chỗ và xung quanh bạn lại làm không được. Tôi đã thấy có những môi giới nói rằng không thể tồn tại được ở Khu Mỹ Phước 1-2 vì " Khó" bán hàng với nhiều lý do.

 

Thời gian vừa qua có rất nhiều môi giới đầu tư cá nhân hưởng lợi từ việc bán các sản phẩm " dưới đáy " hoặc còn gọi là sản phẩm bị chết lâu ngày đến nay thị trường có tín hiệu phục hồi thì đẩy hàng ra được và có chút nguồn thu nhập. Tuy nhiên đến khi thị trường thông minh hơn nữa nhạy bén hơn nữa khách hàng khôn hơn nữa liệu bạn có khả năng bán hàng và duy trì tốc độ bán hàng được hay không ! Đại đa số môi giới nhỏ lẻ khi kiếm được chút hoa hồng là họ có thể nhanh chóng thành lập văn phòng và nhóm cò để cùng mua bán bất động sản tuy nhiên cách làm này chỉ mang tính nhất thời và dễ gây xung đột quyền lợi còn lại thì tính rủi ro thấp, và lợi nhuận chia ra cũng thấp.

 

Vậy đến khi nào bạn mới có một " Dòng tiền " thực sự từ bất động sản khi mà thị trường dù lên hay xuống bạn vẫn có tiền, ngoài ra khả năng bán hàng là tài sản gắn liền với đất tốt hơn. Lời khuyên là hãy bắt đầu học tập để trở nên chuyên nghiệp hơn trong năm 2016.

Lee Min Long

xây nhà trọn gói kiến trúc nam trung lực : //kientrucnamtrungluc.com/  - sat thep 24h : //satthep24h.net/ - khách sạn sài gòn : //khachsansaigon.com.vn/ - mái hiên di động : //maihiendidong.net.vn/  -cung cấp bạt giá rẻ : //batgiare.com/ - sản xuất nắp hố gas tấm sàn grating: : //issaigon.vn/- nắp hố gas : //naphoga.com/- cát đá xây dựng san lấp đổ bê tông : //giacatdaxaydungmiennam.com/- dịch vụ giúp việc nhà : //hungtruonghuy.com/

Các tin liên quan: