Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

Phòng trào tết niên 2016 nở rộ một mùa làm ăn phát tại của nghành bất động sản bắc bình dương

(13-01-2017 05:01 PM) - Lượt xem: 4496

Trong không khí những ngày tháng cuối năm tất cả các nhóm thị trường khu vực Bắc Bình Dương như : Mỹ Phước 1, 2, 3, Bàu Bàng, An Điền Rạch Bắp....thật là nhộn nhịp mọi người đều ắp những tiếng cười, nụ hoa trên đôi môi, và trong những bộ cánh đẹp nhất tham dự bữa tiệc cuối năm trong niềm vui tổng kết những thắng lợi của một năm kinh doanh bất động sản nhiều đột phá.

Thật bật ngờ trong các mùa tết niên thì năm nay không khí ăn mừng tết niên tổng kết một năm kinh doanh bất động sản nhiều thắng lợi và gặt hái được nhiều " Lộc Trời", Nhà nhà xe bốn bánh, người thì mua sắm sửa sang những căn nhà mới, liên kết cộng đồng của những con người từ khắp các vùng miền đến Bình Dương lập nghiệp.

Các hiệp hội, đoàn nhóm đã cùng nắm tay nhau dâng hương cảm tạ trời đất đã ban một năm nhiều may mắn bình an và tài lộc đến vùng đất Bắc Bình Dương nói chung và từng khu vực. Mỗi năm quy mô tổ chức và quy tụ ngày càng lớn các nhà kinh doanh, môi giới, dịch vụ, đầu tư, cấp cá nhân đến doanh nghiệp tổ chức, và năm nay quy mô tổ chức rất hoành tráng báo hiệu một năm làm ăn đầy phát đạt, tất cả đều hi vọng bước sang một năm mới 2017 với khí thế thị trường đầy kỳ vọng tạo ra những bước đột phá sự trong lĩnh vực bất động sản tại đây.

Một lần nữa xin ghi nhận thông tin hình ảnh khắp nơi gửi về và tập hợp chia sẻ cho anh em , các video chi tiết tất cả đã được các thành viên quay từ các thiết bị cao cấp, máy ảnh, máy bay từ xa đang nằm trên cộng đồng mạng. thật không không khó để tìm ra. Chúc các anh em tổ chức cá nhân một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG. !

Không khí khởi động tại Mỹ Phước 1:

tet nien my phuoc 1

Không khí khởi động tại Mỹ Phước 2

tet nien my phuoc 2

Không khí tại Mỹ Phước 3

tet nien my phuoc 3

Không khí tại Rạch Bắp - An Điền

tet nien rach bap an dien

Không khí tết niền tại Bàu Bàng

tet nien tai bau bang

 

Sưu tập facebook

Lee Min Long

xây nhà trọn gói kiến trúc nam trung lực : //kientrucnamtrungluc.com/  - sat thep 24h : //satthep24h.net/ - khách sạn sài gòn : //khachsansaigon.com.vn/ - mái hiên di động : //maihiendidong.net.vn/  -cung cấp bạt giá rẻ : //batgiare.com/ - sản xuất nắp hố gas tấm sàn grating: : //issaigon.vn/- nắp hố gas : //naphoga.com/- cát đá xây dựng san lấp đổ bê tông : //giacatdaxaydungmiennam.com/- dịch vụ giúp việc nhà : //hungtruonghuy.com/

Các tin liên quan: