Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

6 dự báo về thị trường bất động sản Bình Dương 2019 – Thời cơ đã đến?

(25-11-2018 05:41 PM) - Lượt xem: 3935

Bình Dương tiếp tục nóng trong việc dịch chuyển doanh nghiệp về phía Bắc, dời trụ sở các ban ngành của tỉnh về Thành Phố Mới Bình Dương. Thị trường bất động sản phía Bắc như Mỹ Phước, Bến Cát, Bàu Bàng vv…tiếp tục được hưởng lợi từ thông tin này trong năm 2019.

dat binh duong

1. Sáng 26/10/2018 (giờ Việt Nam), Diễn đàn cộng đồng thông minh Thế giới (ICF, có trụ sở chính tại New York) phát đi thông báo công bố tên 21 thành phố, khu vực được vinh danh là nơi có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart21). Bình Dương là tỉnh duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách "Smart21".

Ngoài Bình Dương, được chọn vào danh sách "Smart21" còn có Chicago (Mỹ), Mátxcơva (Nga) và 18 thành phố, khu vực khác thuộc Úc, Brazil, Canada, Pháp, Ấn Độ, Kenya, Đài Loan, Mỹ. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Bình Dương phát triển thần tốc trong năm 2019.

2. Quỹ Warburg Pincus của Mỹ bắt tay với Becamex thành lập liên doanh bất động sảncông nghiệp – đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam

dat binh duong

dat binh duong

Bình Dương là tỉnh luôn lọt top 10 địa phương thu hút FDI trên cả nước liên tục hơn 2 thập kỷ , với việc bắt tay giữa 2 tập đoàn hùng mạnh trên, bất động sản công nghiệp Bình Dương sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2019. nhiều nhà máy xí nghiệp hình thành, nhu cầu nhà ở sẽ tăng cao.

dat binh duong

 

dat binh duong

3. Bình Dương tiếp tục nóng trong việc dịch chuyển doanh nghiệp về phía Bắc, dời trụ sở các ban ngành của tỉnh về Thành Phố Mới Bình Dương. Thị trường bất động sản phía Bắc như Mỹ Phước, Bến Cát, Bàu Bàng vv…tiếp tục được hưởng lợi từ thông tin này trong năm 2019.

4. Bất động sản tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển như Vành Đai 4, Mỹ Phước Tân Vạn sẽ được đà tăng mạnh

dat binh duong

5.Thu nhập bình quân đầu người tại Bình Dương Top đầu cả nước

Công nghiệp phát triển tốt tạo ra việc làm và thu nhập cao, ổn định cho người dân Bình Dương. Nhu cầu sở hữu nhà ở và tích lũy lâu dài đang là mong muốn của đại đa số người dân đang sống và làm việc tại Bình Dương.

dat binh duong

6. Bất động sản giá rẻ, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân sẽ là điểm sáng trong năm 2019.

Dân số Bình Dương tăng 1 triệu dân đến năm 2025. Thu nhập bình quân đầu người cao. Thị trường nhà ở phù hợp với mức thu nhập dưới 20 triệu đang là thị trường lớn còn đang bỏ ngỏ tại Bình Dương.

dat binh duong

ĐỊA GIA Theo Thanh Huyền Báo Đầu Tư .vn

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA GIA IDC: hiện đang phân phối phát triển các khu vực đất nền giá rẻ vùng ven chiếm những vị trí quan trọng cho người có nhu cầu thật với mức giá chỉ từ 300tr-1 tỷ / nền " 300-1000m2: Mọi chi tiết Liên hệ " 0906305234 

 

Các tin liên quan: