Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

Thuận An sắp trở thành đô thị loại II, giới đầu tư đổ về “săn đất”

(23-02-2020 11:33 AM) - Lượt xem: 1820

Nằm liền kề TP.HCM ở phía Tây Bắc và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, Thuận An đang trên đà trở thành đô thị loại II vào năm 2020. Hạ tầng và đô thị phát triển là lý do khiến các nhà đầu tư đang đổ về đây “săn” bất động sản.

Thuận An sắp trở thành thành phố 

Có thể nói Bình Dương đang sở hữu những lợi thế “vàng” để phát triển đô thị vệ tinh mạnh mẽ. Nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương với vị trí liền kề TP.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và kinh tế phát triển năng động đã trở thành mảnh đất lành thu hút các nhà đầu tư.

Ngoài ra, nhờ sở hữu quỹ đất rộng, công nghiệp phát triển, Bình Dương còn nhiều tiềm năng để thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ. Đó cũng là động lực giúp địa phương thu hút một lượng lớn nhân công và các chuyên gia đến làm việc, sinh sống tạo ra sức cầu lớn về thị trường bất động sản.

Nằm tại khu vực cửa ngõ giữa Bình Dương và TP.HCM, thành phố Thuận An sẽ là tâm điểm thu hút nhà đầu tư

Với vai trò là đô thị cửa ngõ của Bình Dương, Thuận An được xem là cầu nối giữa Bình Dương và TP.HCM. Tháng 9 mới đây, Bình Dương đã thông qua Nghị quyết số 28/NQ-HĐND tán thành Đề án thành lập thành phố Thuận An, giúp thành phố mới nhanh chóng gia tăng tiềm năng phát triển về mọi mặt. 

Đặc biệt, sau khi Nghị quyết được thông qua, theo ghi nhận, giá đất giao dịch tại Thuận An đã có những biến động lớn và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Trong đó, giá đất thổ cư dao động khoảng 29 - 38 triệu đồng/m2, một số khu vực ít dân cư hơn cũng đã có mức giá tầm 20 triệu đồng/m2. 

Các tin liên quan: